Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012

Khai bút của Denny Lee: MỘT TRANG MỚI CỦA CUỘC ĐỜI (28/05)

Tại sao con người lúc nào cũng hướng đến THÀNH CÔNG mà không nghĩ rằng mình cũng nên nếm trải một vài lần thất bại? Và trên con đường tới THÀNH CÔNG không ít người đã phải nếm trái đắng THẤT BẠI! Có những người chấp nhận THẤT BẠI như một món quà, có những người chấp nhận THẤT BẠI bằng cách lên tầng cao nhất và nhảy xuống hoặc những cách làm tương tự, có những người sợ vấp ngã vội thay đổi hướng đi, không bao giờ dám theo đuổi mục tiêu của mình nữa. Nhưng dù sao TÔI (DENNY và có thể là ADAM nữa) vẫn sẽ chọn THẤT BẠI! Bởi mỗi lần THẤT BẠI là tôi biết lần sau khi gặp phải tôi sẽ vượt qua được nó. Tôi đã từng vấp ngã về điểm số để rồi không bao giờ mắc phải. Tôi đã từng vấp ngã về tình yêu và giờ đây tôi hiểu đáng quý hơn hết vẫn là bạn bè và gia đình, tôi luôn hướng đến một tình yêu trong sáng, không vụ lợi và luôn biết sẻ chia.THẤT BẠI là khi những viên đạn K59 bắn không vào bia, buột miệng nói ra "con mẹ nó lại trượt rồi" nhưng rồi lại ngậm miệng lại bởi dù sao đó cũng chỉ là một phát đạn.  THẤT BẠI là những lúc tôi ngồi một mình bên ghế đá, lắng nghe tiếng của những chú chích bông non đang bắt sâu, cơn gió nhẹ và chợt nhận ra cuộc sống này vẫn còn rất nhiều những người quan tâm, yêu thương và ủng hộ mình. THẤT BẠI là khi tôi không biết mình muốn mình là ai? Một thằng lính? Một lập trình viên? Một thằng phiên dịch? Một thằng luật sư? Không! Tôi muốn làm một cái gì đó để được chia sẻ với mọi người! Tôi lúc nào cũng muốn được nói, được lắng nghe, dù đó chỉ là THẤT BẠI. Tôi muốn là một giáo viên để tận lực vì học sinh, tôi muốn là một diễn giả để chia sẻ niềm vui, nỗi buồn, kinh nghiệm sống cùng các bạn! Tôi luôn muốn là chủ của bản thân mình chứ không phải nghe theo sự chi phối cuộc đời của một ai khác! Viết nên Blog này, một trang mới của cuộc đời tôi đến từ đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhận xét của bạn sẽ hiển thị sau khi chúng tôi kiểm duyệt. Mọi Spam, quảng cáo sẽ bị xóa !